Functional Polymers

บทความนี้ เราจะได้ทำความรู้จักกับโพลีเมอร์อีกทางเลือก นอกจาก SBS ที่คุ้นเคยกันมานานแล้ว โดยในทวีปอเมริกาเหนือ และ ตะวันออกกลาง มีการพัฒนายางโมดิฟายจาก Reactive Ethylene Terpolymer (RET) มากขึ้น และสามารถบรรลุข้อกำหนดสเปค PG ได้เป็นอย่างดีเช่นกัน

2AM Connection ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ Seal-Peel Resins จาก SK Functional Polymer ประเทศฝรั่งเศส เรานำเสนอ Ethylene copolymer Base Resin สำหรับเป็น ชั้น Sealant กับฝาเปิดแบบ EasyPeel ให้ปิดผนึกได้ดี ทั้งบน APET, PP, PS, PVC ฯลฯ และอีกทั้ง Modified Ethylene Copolymer Resin เกรดใหม่ สำหรับทำฝาที่เปิดแบบ Burst Peel สำหรับ PET Substrate โดยเฉพาะ เพื่อให้ Flexible Packaging Converter ที่สนใจ พัฒนาเพิ่มมูลค่าให้กับบรรจุภัณฑ์อาหาร แบบถ้วย และ ถาด ที่ต้องการการซีลปิดผนึกที่ดีเพื่อยืดอายุของสินค้า แต่ยังเปิดออกได้ง่ายด้วยความต้องการของผู้บริโภค

ในขณะที่โลกเริ่มเผชิญปัญหาท้าทาย เกี่ยวกับการขาดแคลนอาหารในอนาคตอันใกล้  บรรจุภัณฑ์สำหรับช่วยให้สินค้าอุปโภคบริโภค สามารถยืดอายุการจัดเก็บ และ การใช้งานได้ นับวันจะทวีความสำคัญมากขึ้น และเป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยลดปริมาณอาหารที่เน่าเสียก่อนเวลาได้อย่างมีนัยสำคัญ

PET STRAP เริ่มเป็นที่นิยมถูกใช้ทดแทนสายรัดแบบโลหะ (Steel Wrapping) มากขึ้น ด้วยน้ำหนักพลาสติกที่เบา ผลิตจากการรีไซเคิลขวด PET ซึ่งเป็นเทอร์โมพลาสติกที่นำมาหลอมใหม่ แล้วรีดออกมาให้เป็นผลิตภัณฑ์สายรัดได้นั่นเอง

LOTADER 4210 และ OREVAC OE850  Adhesion Promoter ที่ไม่กัดกร่อน  ประหยัดเวลา Purging จาการเปลี่ยนจ๊อบบ่อยๆ สำหรับงาน Extrusion Lamination 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้