BLOG B2C

แผ่นรองเท้า Comfosole+ ให้เท้าคุณ fit และ comfort กับรองเท้า sneaker คู่โปรด ช่วยให้คุณเอ็นจอยกับการเดินท่องเที่ยว ช้อปปิ้ง และ จ๊อกกิ้ง ได้นานขึ้น

มีตัวช่วยอะไร ที่ทำให้คุณทำกิจกรรมที่ต้องเดินมากๆ และยืนนานๆ ได้อย่างสบายเท้าตลอดวัน? แผ่นรองเท้า #Comfosole+ ที่ Fit and Comfort ช่วยคุณได้ โปรโมชั่นราคาพิเศษ คลิก https://bit.ly/33Z5ceA

ปัญหาที่เกิดขึ้นกับนักกอล์ฟที่อาจยังไม่ได้ตระหนัก กับการที่ เท้าบิดเข้าด้านใน (roll inward) มากกว่าปกติ ที่มีผลกับวงสวิงกอล์ฟทั้ง upswing และ downswing ถ้ารองเท้ากอล์ฟที่ใส่ ไม่ได้ถูกออกแบบมาให้ มีแผ่นรองรับเท้าที่เหมาะสม ก็ยิ่งเกิดปัญหาได้มาก มีผลต่อความมั่นคงต่อเนื่อง ต่อการถ่ายน้ำหนักทั้งสองเท้า

ใน โครงการ "#ก้าวคนละก้าว" ทางสปอนเซอร์รองเท้ายี่ห้อดังได้เตรียมรองเท้ารุ่น Nike Zoom #Vaporfly4% มากกว่า 4คู่ ให้ “พี่ตูน บอดี้สแลม” เพื่อเปลี่ยนใช้งานตลอดระยะเวลา 55 วัน ระยะทาง 2,191 กิโลเมตร เส้นทางวิ่งเริ่มต้นจาก ใต้สุดแดนสยาม อ.เบตง จ.ยะลา ขึ้นไปเหนือสุดของประเทศที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย

การวิ่ง เป็นการออกกำลังกายที่สะดวก  สำหรับคนที่ใส่ใจรักษาสุขภา พสม่ำเสมอ แต่ การวิ่งด้วยอาการเท้าแบน อาจก่อให้เกิดความยุ่งยาก เกิดอาการเจ็บปวดต่อส่วนอื่ นๆ ของ ร่างกายได้โดยไม่รู้ตัว

เรื่องมีอยู่ว่า ลูกค้าท่านหนึ่ง ได้ให้ความกรุณาสั่งซื้อแผ่นรอง #Comfosole+ ไปทีเดียวถึง 10คู่!! แอดมินก็ตื่นเต้นดีใจ ประหลาดใจว่าซื้อไปทำไมเยอแยะ อดถามไม่ได้ว่าซื้อไปแจกใครหรือเปล่า!? คำตอบที่ได้ สร้างความประหลาดใจให้แอดมินมากๆ

บริษัท 2AM เราเป็นผู้จัดจำหน่าย #Comfosole+ ในประเทศไทย ให้กับ บริษัท CPS Tech จากเกาหลีใต้ เรายังเป็นตัวแทนจำหน่ายในป ระเทศไทย สำหรับ เม็ดพลาสติก PEBAX ของบริษัท Arkema ผู้ผลิตสัญชาติฝรั่งเศส และ เม็ดพลาสติก Lotryl ของบริษัท SK Functional Polymer ผู้ผลิตสัญชาติเกาหลีใต้

แอดได้มีโอกาสนั่งคุยกับคุณ วิชาญ ลูกค้าที่ได้รีวิว #Comfosole+ หลังจากใช้งานไประยะหนึ่ง คุณวิชาญ เป็นผู้บริหารบริษัทปิโตรเค มีวัยสี่สิบปลาย ที่หน้าตาดูดีกว่าอายุจริงไ ม่ต่ำกว่าสิบปี สิ่งที่น่าสนใจในตัวคุณวิชา ญ คือ ตั้งแต่วัยรุ่นจนย่างสู่วัย กลางหลักสี่ เป็นคนที่ไม่ค่อยให้ความสนใ จในการเล่นกีฬาใด ๆ อย่างจริงจัง เป็นคนแบบที่ว่า แค่คิดจะออกกำลังกายก็ขี้เกียจคิดแล้ว

เราไม่ค่อยได้ยินเรื่องราวจากนักเตะดังๆ ที่พูดถึงการดูแลเท้าของพวกเขาอย่างไร ส่วนมากมักจะเป็นเรื่องราวอาการบาดเจ็บต่างๆ ที่เกิดขึ้นไปแล้วมากกว่า แต่ในความเป็นจริง นักเตะดังๆ ให้ความสำคัญกับ แผ่นรองรองเท้า มากๆ

นักฟุตบอลอาชีพที่มีชื่อเสียงในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เช่น ดาวิด ซิลบา , เซอร์จิโอ อากูเอโร , โจ โคล ,อลัน เชียเรอร์ ฯลฯ ต่างได้เคยกล่าวไว้ว่า พวกเขาใช้แผ่นรองเท้าที่สั่งทำเฉพาะ แทนแผ่นเดิม ๆ ที่ติดมากับตัวรองเท้าฟุตบอล

เด็กบางคนอาจโชคไม่ดีเกิดอา การเจ็บบ่อยๆ หรือหายแล้วก็ยังเกิดอีกซ้ำ ๆ ง่ายๆ หรืออาจกลายเป็นปัญหาเรื้อร ังไป นานๆ เข้า ก็ถอดใจไปเลยทั้งตัวเด็ก และคุณพ่อคุณแม่

เราจะมาเล่าต้นเหตุอาการบาด เจ็บในการเล่นฟุตบอล และ บทบาทของแผ่นรองรองเท้า ที่นอกจากจะให้ความสบายกับเ ท้า ยังช่วยปกป้องนักเตะจาก การซ้อมหนัก และ เกมหนักๆ ได้อย่างไร

แฟนบอล Die Hard ที่คลั่งไคล้สโมสรฟุตบอล หรือ นักเตะระดับโลก หลายๆท่านมีงานอดิเรก ตามหาซื้อ ชุดแข่งลิขสิทธิ์ของแท้ รองเท้าสตั๊ดรุ่นต่างๆ ที่นักเตะใช้หรือเป็น Presenter มาเป็นของสะสม ไม่ว่าจะใหม่เอี่ยมถอดด้าม มือสอง หรือมีลายเซ็นต์นักเตะ ต่างมีเรื่องราวที่ให้คุณค่ าทางใจกับนักสะสม ที่ประเมินค่าด้วยเงินอย่าง เดียวไม่ได้

กระแสความนิยมกีฬาฟุตบอลต่างประเทศและในประเทศ สูงอย่างต่อเนื่องในบ้านเรา สังคมรับรู้ชื่อเสียง รายได้ ความหอมหวลจากการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ สร้างความฝันให้เด็กไทยมากมาย มุ่งมั่นอยากเป็นนักฟุตบอลอาชีพบ้าง บวกด้วยแรงสนับสนุนเต็มกำลังของผู้ปกครองยุคนี้

คนที่อยากวิ่ง แต่ผลัดวันประกันพรุ่งบ่อยๆ สัญญาไว้กับตนเองเป็นมั่นเหมาะ (โดยเฉพาะทุกสิ้นปี ฮา) แต่มักล้มเหลวไปซะง่ายๆ ไม่รู้เป็นเพราะเป้าหมายการวิ่งที่ตั้งหรือจินตนาการไว้ 5K, 10K , Half ฯลฯ หรือเปล่า

หนึ่งในนักบาสระดับโลกที่ให้ความสำคัญกับการใช้แผ่นรองเท้า ต้องมี LeBron James นักบาสเกตบอลชาวอเมริกัน สังกัดNBA ในทีมชื่อดังอย่าง ลอสแอนเจลิส เลเกอรส์(Los Angeles Lakers) อยู่ด้วย

"ผู้ผลิตรองเท้าวิ่งชั้นนำ รีวิวแล้ว!!! Comfosole+ ยืดหยุ่นดี ไม่มีกลิ่นอับ"

#วิ่ง บ่อยๆ กลับ #ปวดเท้า " เป็นเพราะวิ่ง หรือ เป็นที่เราเลือกใช้รองเท้าไม่เหมาะสม...?

หลายฯท่าน คงเคยผ่านตากันบ้างกับ #แผ่นรองรองเท้า  ที่วางขายในแผนกรองเท้ากีฬา เวลาเดินตามห้าง แต่อาจเคยสงสัยว่า แผ่นรองรองเท้า คืออะไร? ช่วยอะไรฉันได้? เหมาะกับใคร? วันนี้แอดขอเล่าสู่กันฟัง ให้คลายสงสัยคะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้